PHƯỜNG VIÊN SƠN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP UỶ, CHÍNH QUYỀN VỚI MTTQ, CÁC TỔ CHỨC CT-XH VÀ NHÂN DÂN NĂM 2023

07/07/2023
Sáng ngày 06/7, đ/c Phan Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Thị Mùi - Chủ tịch UBND phường Viên Sơn đã có buổi đối thoại với MTTQ, các tổ chức CT-XH và nhân dân trên địa bàn năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Đỗ Thị Khuyên- Phó ban Dân vận Thị uỷ; đ/c Khuất Thị Thu Huyền- Uỷ viên Ban thường trực UB MTTQ Việt Nam thị xã Sơn Tây.

Tại buổi đối thoại đại diện lãnh đạo phường Viên Sơn đã báo cáo khái quát về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ANQP trên địa bàn 6 tháng đầu năm. Tại hội nghị đã có 7 câu hỏi, đề xuất, kiến nghị đối thoại trực tiếp tập trung vào một số vấn đề như: Giao thông thuỷ lợi, việc triển khai thi công một số dự án trên địa bàn, công tác cấp GCN quyền sử dụng đất .v.v.
Những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân đã được người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền phường Viên Sơn lắng nghe, tiếp thu và trực tiếp giải đáp thuộc thẩm quyền; tranh thủ ý kiến chỉ đạo của các cấp; hướng dẫn, chỉ đạo cán bộ chuyên môn tiếp thu, nắm bắt; đồng thời có những hình thức hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân dân trong mọi công việc tại địa phương.
Hội nghị đối thoại là dịp để MTTQ, các tổ chức CT-XH và người dân tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế, vướng mắc còn tồn tại trong các lĩnh vực. Từ đó tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KH-XH, giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn
Đại diện người dân phát biểu tại hội nghị
Loan Duong