LỄ MỪNG THỌ XUÂN GIÁP THÌN 2024

26/01/2024
Sáng ngày 24/01/2024, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ - Hội Người cao tuổi phường Viên Sơn long trọng tổ chức Lễ mừng thọ các Cụ trên 100 tuổi và tuổi tròn 100, 95, 90, 85, 80, 75 và 70 toàn phường.

Dự Lễ mừng thọ có đồng chí Phan Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Mùi - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường và các đồng chí lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ; Trưởng các đoàn thể CT-XH, BCH Hội Người cao tuổi Phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng, Trưởng ban CTMT, Chi hội trưởng chi hội Người cao tuổi các TDP; đặc biệt là sự có mặt của 142 cụ được mừng thọ cùng con cháu, gia đình, người thân của các cụ có mặt đông đủ.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Kính lão trọng thọ” Lễ mừng thọ là một hoạt động có ý nghĩa, nhiều năm qua của Phường Viên Sơn đã luôn quan tâm và tổ chức trang trọng mỗi khi Tết đến xuân về, thể hiện sự biết ơn, tôn vinh các cụ cao niên của cán bộ và nhân dân trên địa bàn Phường.

Lễ mừng thượng thọ các Cụ xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức trang trọng, an toàn, trong sự chia vui chúc mừng của gia đình các Cụ, tạo nên không khí vui vẻ, ấm tình người trong những ngày cuối năm.

Phường Viên Sơn xin kính chúc các Cụ: Phúc Như Đông Hải - Thọ Tỷ Nam Sơn!

Dưới đây là một số hình ảnh:

Loan Duong