Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

02/02/2023
Nhằm động viên các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023, chiều ngày 02/02, Hội đồng NVQS phường Viên Sơn tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ năm 2023.

Những năm qua, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của phường Viên Sơn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện chặt chẽ, đi vào nề nếp.  Luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu trên giao. Năm 2023 quân số giao quân của phường là 7 công dân. Trong đó có 6 công dân thực hiện NVQS và 1 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo ĐU – UBND - UBMTTQ và các đoàn thể phường. Đồng chí Nguyễn Văn Hợp -  Phó chủ tịch UBND phường đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới cấp ủy chi bộ, chính quyền các tổ dân phố và các gia đình đã phối hợp và làm tốt công tác ổn định tư tưởng, tinh thần, động viên các thanh niên yên tâm lên đường nhận nhiệm vụ.

Tại hội nghị, lãnh đạo ĐU - UBND - UBMTTQ, các đoàn thể phường Viên Sơn đã tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ và 5 quân nhân xuất ngũ năm 2023. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể phường giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, ra sực rèn luyện, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Lễ giao quân năm 2023 của thị xã Sơn Tây sẽ diễn ra vào ngày 06/02 tới đây./.