Hội nghị đối thoại giữa các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường với MTTQ, các tổ chức CT-XH và đại diện Nhân dân trên địa bàn phường.

05/07/2024
Sáng ngày 05/7, Đảng ủy phường Viên Sơn tổ chức hội nghị đối thoại giữa các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường với MTTQ, các tổ chức CT-XH và đại diện Nhân dân trên địa bàn phường năm 2024.
   Đ/c Phan Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy và đ/c Nguyễn Thị Mùi – Chủ tịch UBND phường đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Hợp – PCT UBND phường; Thường trực UB MTTQ phường, trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng các Tổ dân phố và đại diện Nhân dân trên địa bàn phường.
Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả công tác đảm bảo Trật tự xây dựng, Trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và Phòng cháy chữa cháy trong 6 tháng đầu năm 2024.
  Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 6 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác vệ sinh môi trường, Phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông, cấp GCN QSD đất cho các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo,…
  Tại hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Mùi -  Chủ tịch UBND phường đã lắng nghe và trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của UBND phường , các ý kiến còn lại sẽ gửi bằng văn bản trình các cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới.
Loan Duong