ĐẢNG UỶ - UBND - UBMTTQ PHƯỜNG VIÊN SƠN PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ LỤT SAU CƠN BÃO SỐ 3 YAGI

17/09/2024
Chiều ngày 16/9, Đảng uỷ - UBND - UB MTTQ phường Viên Sơn đã phát động các ban ngành, đoàn thể, các cá nhân, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân quyên góp, ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Cơn bão số 3 đã để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng về người và tài sản ở các tỉnh miền Bắc. Bão lũ đã làm nhiều người thiệt mạng, hàng chục nghìn căn nhà bị lũ nhấn chìm. Tại TX Sơn Tây nói chung và phường Viên Sơn nói riêng cũng có một số nơi chịu ảnh hưởng ngập lụt gây khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.
 ❤️ Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, "tương thân tương ái" “lá lành đùm lá rách” và kịp thời chia sẻ những mất mát to lớn này đối với bà con vùng lũ, chiều ngày 16/9, Đảng uỷ - UBND - UB MTTQ phường Viên Sơn đã phát động các ban ngành, đoàn thể, các cá nhân, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân quyên góp, ủng hộ đồng bào lũ lụt.


❤️ Đảng uỷ - UBND - UB MTTQ phường trân trọng cảm ơn tấm lòng yêu thương, sẻ chia của các hội, ban ngành đoàn thể, các cá nhân, tập thể cán bộ công chức người lao động và Nhân dân phường!

Loan Duong