ĐẢNG ỦY PHƯỜNG VIÊN SƠN SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ PHƯỜNG NHIỆM KỲ 2020 - 2025.

13/03/2023
Đảng ủy phường Viên Sơn sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ phường Viên Sơn nhiệm kỳ 2020-2025
 
Chiều ngày 10/3/2023, tại hội trường UBND, Đảng ủy phường Viên Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Đại Thăng – UV.BTV, Phó chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây; đ/c Phạm Thị Tô Xuân - UV BTV Thị ủy, Trưởng bạn dân vận Thị ủy, phụ trách Đảng bộ phuờng Viên Sơn; đ/c Đào Xuân Hồng Hải -Thị ủy viên, Phó ban thường trực Ban tổ chức Thị ủy. Đại biểu phường có các đồng chí TT ĐU – UBND –UBMTTQ, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường, các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, bí thư chi bộ, tổ trưởng, trưởng ban công tác mặt trận tổ dân phố trên địa bàn phường.
Trong nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ và nhân dân phường Viên Sơn đã nỗ lực phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ phường lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực tham gia lao động sản xuất thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống vật chất và tinh thần trong toàn phường từng bước cải thiện và nâng lên, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững; công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị ngày một được tăng cường. Các lĩnh vực y tế, giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực; Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời đúng đối tượng. Các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phát triển; xây dựng gia đình văn hóa được người dân hưởng ứng tích cực, các hộ đạt danh hiệu GĐVH hằng năm đạt từ 88% trở lên. Việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương Đảng các cấp đã tạo sự chuyển biến tích cực, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân. Quan tâm công tác phát triển đảng viên mới, qua nửa nhiệm kỳ đã kết nạp được 17 đảng viên, đạt tỷ lệ 48,6% chỉ tiêu đề ra; xét đề nghị và tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 47 đảng viên có đủ tiêu chuẩn theo quy định của Đảng. Đảng ủy phường đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quán triệt, triển khai, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết và các văn bản của Đảng đến 100% cán bộ, đảng viên;
Tại hội nghị, đã có 03 tham luận, các tham luận đã làm rõ vai trò lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý điều hành của chính quyền, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng ủng hộ của người dân trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Đại Thăng, UVTV, Phó chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ phường Viên Sơn đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ đầu của Đại hội. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Đồng chí đề nghị Đảng bộ phường Viên Sơn tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao vai trò, hoạt động của MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị; Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tuyên truyền, triển khai, cụ thể hóa, vận dụng có hiệu quả các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025. Phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị phường ngày càng vững mạnh.
Tại hội nghị, Đảng ủy phường đã biểu dương và khen thưởng 03 tâp thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ phường giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025./.