HỌC SINH TRƯỜNG THCS VIÊN SƠN HÀO HỨNG THAM GIA CUỘC THI ĐẤU TRƯỜNG TIẾNG ANH THỊ XÃ SƠN TÂY NĂM 2024.

22/05/2024
Ngày 21/5/2024, trường THCS Viên Sơn tham gia cuộc thi Đấu trường Tiếng Anh dành cho các em học sinh. Với tinh thần thi đấu tràn đầy quyết tâm của 100 thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ khán giả, không khí cuộc thi đã được “hâm nóng” hơn bao giờ hết.

   

    Không giấu nổi sự háo hức trên gương mặt, các thí sinh bước vào cuộc thi với tinh thần hào hứng, tự tin và khát khao chiến thắng. Lần lượt các câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó được đưa ra về chủ đề văn hoá các quộc gia trên thế giới. Trong vòng 15 giây sau khi MC đọc xong câu hỏi, các thí sinh phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình bằng cách viết câu trả lời vào bảng và giơ cao. Thí sinh nào trả lời sai phải tự động rời sàn thi đấu. Thí sinh trả lời đúng tiếp tục hoàn thành các câu hỏi tiếp theo.

    Sau những màn đấu trí sôi nổi và gay cấn,  em Nguyễn Gia Hân và em Phùng Minh Đức  học sinh lớp 6D của nhà trường đã xuất sắc giành 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích. 

     Cuộc thi Đấu trường Tiếng Anh  đã tạo cho các em học sinh một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú trên tinh thần HỌC MÀ CHƠI - CHƠI MÀ HỌC. Cuộc thi không chỉ  giúp các em học sinh có cơ hội thử sức, đánh giá năng lực của bản thân mà còn là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của bản thân trong hành trình khám phá tri thức.

Trường THCS Viên Sơn