Chi Đoàn TDP 1 Tiền Huân tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

25/03/2024
Tháng Thanh niên năm 2024 được BCH Đoàn phường triển khai tới các chi Đoàn trong toàn phường, với tinh thần đó, các chi đoàn cơ sở đã thực hiện bám sát các nhiệm vụ , xu hướng mới với nhiều mô hình của Đoàn đã tạo sức cuốn hút, mang tính dẫn dắt, được thanh niên hưởng ứng.

    Đặc biệt khối chi Đoàn các khu dân cư, đã có Nhiều phương thức, cách làm mới, sáng tạo trong tổ chức các chương trình, hoạt động triển khai trong Tháng Thanh niên được triển khai , nhân rộng kịp thời, hiệu quả trong toàn Đoàn qua các mô hình. Lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động trong Tháng Thanh niên đông đảo, thành phần thanh niên tham gia đa dạng.

    Tối ngày 23/3, Chi Đoàn TDP 1 Tiền Huân đã tổ chức Chương trình sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với chủ đề "Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh", kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Về dự Chương trình có đại diện Ban Thường vụ Thị đoàn Sơn Tây; Thường trực UB Hội LHTN thị xã Sơn Tây; ông Phan Xuân Thành- Bí thư Đảng ủy phường, các ông bà Thường trực UBND, UB MTTQ, trưởng các đoàn thể phường Viên Sơn; Bí thư, Phó bí thư các chi đoàn và các đoàn viên, thanh niên ưu tú trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đ/c Phan Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Chương trình

Bà Nguyễn Thị Xuân- CT MTTQ phường phát biểu tại Chương trình

Đoàn TN phường Viên Sơn