VIÊN SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHOẺ - TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023

07/08/2023
Sáng ngày 29/7, tại sân trụ sở UBND phường Viên Sơn, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Viên Sơn tổ chức chương trình Ngày hội thiếu nhi – Tổng kết hoạt động hè năm 2023.

Đội múa các em thiếu nhi TDP 3 Tiền Huân

Nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho các em thiếu nhi, trong dịp hè 2023, BCĐ hoạt động hè phường chỉ đạo Các tiểu ban chỉ đạo hè tại 7 TDP đã tổ chức tốt các buổi sinh hoạt hè với các nội dung như: múa hát, tập erobic, zumba, nghe và nói chuyện truyền thống, tổ chức các trò chơi dân gian, sinh hoạt đội, tổ chức các trò chơi, đố vui có thưởng tạo không khí vui tươi, hào hứng trong các buổi sinh hoạt…. đã góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt, bồi dưỡng năng khiếu cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường; đồng thời tạo môi trường vui chơi, học tập, giúp các em làm quen với sinh hoạt cộng đồng, rèn các kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp.

Đội múa các em thiếu nhi TDP 2 Tiền Huân

Bên cạnh đó, các buổi sinh hoạt cũng góp phần nâng cao vốn hiểu biết, kỹ năng thực hành, rèn luyện thể chất thông qua các bộ môn thể thao, nghệ thuật, giúp các em sống có tâm hồn, biết nuôi dưỡng ước mơ, hình thành, phát triển nhân cách, những phẩm chất tốt đẹp của người công dân trong tương lai, tạo sân chơi vui khỏe, bổ ích để sẵn sàng bước vào năm học mới 2023 - 2024 đạt kết quả cao nhất.

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường đã khen thưởng 05 tập thể; 7 cá nhân; 45 em học sinh có thành tích xuất sắc trong dịp hè; 05 em học sinh đạt thành tích cấp Thành phố và Thị xã trong năm học 2022-2023. Và trao giải Nhất, Nhì, Ba đối với các nội dung thi đấu trong ngày hội.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội:

Môn thi kéo co

Loan Duong