HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM NĂM 2024 DO TW HỘI LHPN VIỆT NAM PHÁT ĐỘNG.

06/03/2024
“Áo dài là di sản văn hoá Việt và là niềm tự hào của con người Việt Nam. Hỉnh ảnh người phụ nữ Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài đã làm xiêu lòng biết bao tâm hồn nghệ sĩ.”

Chiếc áo dài đã từng bước khắc sâu những nét đẹp của mình vào trong tâm hồn của con người Việt Nam để trở thành một biểu tượng văn hoá đặc sắc của người Việt. Từ ngàn đời nay, chiếc áo dài không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật trưng bày, mà còn gắn bó mật thiết với đời sống của nhân dân để tôn vinh vẻ đẹp của nước non, để ngàn năm chu du cùng sắc Việt.

   Nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm giữ gìn, phát huy Di sản văn hóa Việt Nam, đặc biệt hướng đến kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024), Từ ngày 01 - 08/3/2024, Hội LHPN Phường Viên Sơn phát động toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ  tích cực tham gia, mặc áo dài tại cơ quan, công sở, nơi làm việc và những sự kiện trong gia đình, xã hội, góp phần tôn vinh giá trị của áo dài; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng.

 

Loan Duong