Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024

30/01/2024
Chiều 26/01, Ủy ban nhân dân phường, Công đoàn cơ sở phường Viên Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024; triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Về dự Hội nghị có đồng chí Phan Xuân Thành- Bí thư Đảng ủy phường; Thường trực UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở; các ban, ngành và toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn và người lao động.

 Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị; Những quy định về thực hiện dân chủ ở cơ sở; Công tác giám sát, hỗ trợ Cán bộ, công chức thực hiện dân chủ năm 2023 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.  Trong năm 2023, công đoàn phường đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ thực hiện tốt công tác tham mưu với cấp ủy phối hợp với UBND phường lãnh đạo thực hiện tốt tuyên truyền giáo dục, tổ chức ký kết giao ước thi đua với "Năng suất- chất lượng- sáng kiến" trong CBCC và NLĐ, các tiêu chí thi đua và vận động CBCC và NLĐ đăng ký các danh hiệu thi đua của cá nhân, tập thể. Kết quả có 12 đồng chí đạt danh hiệu LĐTT, trong đó 01 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Công đoàn cơ quan phối hợp với UBND phường tiếp tục tuyên truyền 02 Bộ Quy tắc ứng xử của UBND Thành phố Hà Nội, các chính sách pháp luật liên quan đến Cán bộ, công chức, người lao động.

100% CBCC, NLĐ chấp hành tốt Điều lệ Công đoàn. 100% CBCC, công đoàn viên cuối năm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm 2023, công đoàn đã tổ chức thăm hỏi 8 lượt đoàn viên, người nhà đoàn viên ốm đau, tặng quà cho con em công đoàn viên nhân dịp 1/6, tết Trung thu... Tổ chức chúc mừng sinh nhật cho 24 đồng chí CĐV, tặng quà trợ cấp cho đoàn viên nhân dịp lễ, Tết. Tổ chức các hoạt động tham quan, học hỏi kinh nghiệm, tham gia các buổi hội thi, hội thao do Liên đoàn lao động Thị xã tổ chức.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết và kêu gọi, cán bộ, công chức, đoàn viên và người lao động tích cực tham gia hưởng ứng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và các phong trào thi đua khác do các cấp, các ngành phát động với tinh thần đoàn kết nội bộ, xây dựng cơ quan, công đoàn vững mạnh. Hội nghị đã tiến hành kí kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, đăng ký thi đua tập thể và cá nhân.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, hội nghị cán bộ, công chức người lao động năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

Loan Duong