HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH AN NINH TRẬT TỰ VÀ GÓP Ý VỀ TRÁCH NHIỆM CỦA CẢNH SÁT KHU VỰC TRONG CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

27/10/2023
Sáng ngày 26/10 Công an phường Viên Sơn phối hợp với Công an TX Sơn tây tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình An ninh trật tự và góp ý về trách nhiệm của cảnh sát khu vực trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn phường.

Dự chủ trì hội nghị có đ/c Thượng tá Đặng Minh Hải – Phó trưởng Công an Thị xã Sơn Tây và các đồng chí là đội trưởng các đội nghiệp vụ Công an thị xã. Đại biểu phường Viên Sơn có các đồng chí lãnh đạo trong TT Đảng ủy – UBND – UBMTTQ; các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể, BTCB, tổ trưởng TDP và đại diện các tổ chức đoàn thể TDP.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đ/c Hà Mạnh Quân – Trưởng công an phường báo cáo kết quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn phường năm 2023 và đại diện CSKV kiểm điểm đánh giá trách nhiệm trong công tác đảm bảo ANTT tại địa bàn.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở đã có 08 ý kiến đóng góp của nhân dân. Nhìn chung các đại biểu đồng tính và nhất trí cao với kết quả thực hiện nhiệm của công an phường trong năm 2023 và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng công an phường trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH, trật tự ATGT, công tác quản lý trật tự đô thị. Bên cạnh đó sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế, đồng thời đưa ra nhiều biện pháp tích cực nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác CCHC phục vụ nhân dân; tiếp tục tăng cường lực lượng xuống cơ sở, bám sát địa bàn, tuyên truyền, đẩy mạnh hơn nữa phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ…

Việc tổ chức Hội nghị đánh giá về ANTT và góp ý về trách nhiệm của cảnh sát khu vực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và nhân dân. Qua đó giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm ANTT, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ./.

Loan Duong