GẶP MẶT ĐẦU XUÂN

19/02/2024
Sáng ngày 15/2/2024, Đảng ủy - UBND - UB MTTQ phường Viên Sơn tổ chức gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ trọng tâm sau Tết nhằm động viên, khích lệ cán bộ, công chức, người lao động phường quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với phường Viên Sơn.

Đ/c Nguyễn Thị Mùi- CT UBND phường thông tin nhanh về tình hình địa phương trước, trong và sau Tết Nguyên đán

   Thay mặt lãnh đạo Phường - đ/c Nguyễn Thị Mùi, CT UBND phường đã thông tin nhanh về tình hình địa phương trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Trong dịp Tết, lãnh đạo Phường đã làm tốt công tác an sinh xã hội, thăm hỏi tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu mồ côi đón Tết vui vẻ, đầm ấm... chỉ đạo  triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Trung ương, Thành phố, Thị xã về việc tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho cán bộ, công chức, người lao động, nhân dân trong phường tổ chức đón Tết với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, chống lãng phí và giữ gìn nét đẹp truyền thống văn hoá của dân tộc.

    Cán bộ, công chức, người lao động Phường được phân công nhiệm vụ đã thực hiện nghiêm chế độ trực, sẵn sàng xử lý, giải quyết các công việc phát sinh, không để đình trệ, ùn tắc công việc.

Đồng chí Phan Xuân Thành- Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Thị Mùi- CT UBND phường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công chức, Nhân dân Phường. Chúc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý.
Với khí thế, niềm tin của ngày đầu xuân mới, đồng chí kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức và Nhân dân Phường tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo; nỗ lực phấn đấu để tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2024. Đồng thời yêu cầu cán bộ, công chức phường tập trung ngay vào xử lý công việc sau kỳ nghỉ Tết.

Loan Duong