Diễn đàn trẻ em phường Viên Sơn năm 2023

24/05/2023
Sáng ngày 18/5, UBND phường Viên Sơn phối hợp với Hội LHPN phường và Đoàn TNCS HCM phường tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023, với chủ đề “Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em”.

       Tham dự Diễn đàn có ThS. Khuất Thu Thảo cùng trao đổi, giảng dạy và hướng dẫn các em học sinh; các ban, ngành, đoàn thể phường Viên Sơn và hơn 100 em học sinh trường THCS Viên Sơn tham gia Diễn đàn.

Các em học sinh tương tác cùng giáo viên

      Tại Diễn đàn, các em học sinh đã tổ chức thảo luận các nhóm vấn đề chính liên quan đến sử dụng mạng xã hội an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em; …Các em đã nói lên tâm tư, nguyện vọng, đối với các vấn đề mà các em quan tâm, đặc biệt là vấn đề sử dụng mạng xã hội. Đồng thời, các em học cách sử dụng mạng xã hội đúng cách, thông minh và an toàn thông qua những câu chuyện, thông điệp đa sắc màu, đầy sáng tạo và cảm xúc.

      Diễn đàn đã góp phần giúp các em nhỏ thực hiện tốt bổn phận của trẻ em và biết bày tỏ quan điểm, nói lên tiếng nói của mình để có một cuộc sống tốt đẹp, lành mạnh và văn minh hơn.

Loan Duong