Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Viên Sơn

07/07/2023
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, sáng ngày 01/7 Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây phối hợp cùng Ban Quân dân y Thị xã Sơn Tây đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Viên Sơn và thăm hỏi, tặng quà cho Thân nhân liệt sỹ.

Dự buổi khám bệnh có ông Hoàng Mạnh Hùng- Đại diện lãnh đạo BV Đa khoa Sơn Tây; Thiếu tá Phan Duy Đông- Đại diện Ban Quân dân y Thị xã; lãnh đạo phường Viên Sơn cùng các ban, ngành, đoàn thể phường.

Tại buổi khám bệnh có hơn 80 người thuộc các đối tượng là thương, bệnh binh, người có công, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn phường đã được các y, bác sĩ khám lâm sàng, cận lâm sàng, kiểm tra tình trạng sức khỏe, tư vấn chăm sóc nâng cao thể trạng, phòng chống và đẩy lùi bệnh tật, hướng dẫn điều trị những trường hợp mắc bệnh. Các bác sỹ cùng lãnh đạo phường Viên Sơn đã đến thăm khám, tặng 05 suất quà cho người là Thân nhân liệt sỹ.

Tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí tới gia đình chính sách là phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần tri ân đối với người có công, gia đình thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng đã chiến đấu và hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây đến nhà thăm hỏi, tặng quà Thân nhân liệt sỹ

Loan Duong